ผลสำรวจความพึงพอใจปีงบประมาณ 2565 (ทำแบบสำรวจ จำนวน 124 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.47%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.60%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ
ดีมากครับ
บริการดีมากครับ
บริการดีมากครับ
0
ดีมาก
เจ้าหน้ามีความพร้อมในการประสานงานดีครับ
ดีมาก
ดีมากครับ
ดีมาก
ดีมาก
เจ้าหน้าให้คำปรึกษาดี
เจ้าหน้าที่ให้บริการรวดเร็วดี
ดีครับ
ดี
ดี
ดีมากครับ
พอใจมากในภาพรวมของการทำงานของเจ้าหน้าที่
ดี
ดีมาก
ดีค่ะ
ขั้นตอนการประสาทงานดี
บริการดี
ภาพรวมดีมาก
ดีมาก
ดีมาก
ให้บริการดีสุขภาพ
บริการดี
การบริการดีครับ